Saturday 25 May 2013

മലമുകളിലെ വേടന്‍

ഇന്നലെത്തെ സ്വപ്നം എനിക്ക്
പറയാതെ പറഞ്ഞു തന്നത്,
ആ മലമുകളിലേക്കുള്ള വഴിയായിരുന്നു...
ഉറക്കച്ചടവ് കഴിഞ്ഞ ഉടന്‍ സ്വപ്നത്തെ
കടലാസ്സിലാക്കി മലമുകളിലേക്ക്
ഞാന്‍ യാത്ര തിരിച്ചു...
മലമുകളിലെ വേടനെ കാണാന്‍ .....
വിധിയെ അമ്പെറിഞ്ഞു തോല്‍പിക്കുന്ന
മലമുകളിലെ വേടനെ കാണാന്‍ ...
കല്ലും മുള്ളും താണ്ടി വേടന്‍റെ
കോട്ടയിലെത്തി ....
അമ്പുകള്‍ നിറച്ച , സ്വര്‍ണം പൂശിയ
ചുമരുകളും തൂണുകളുമുള്ള
മലമുകളിലെ കോട്ട ...
എന്‍റെ വിധിയെ അമ്പെറിഞ്ഞു
തോല്‍പ്പിക്കാന്‍ ആവശ്യപ്പെട്ടു...
ഒന്നും മിണ്ടാതെ കയ്യിലുള്ള
കണക്കുപുസ്തകം കാണിച്ചുതന്നു...
മുപ്പതു വെള്ളിക്കാശിനു ഒറ്റിയ
യൂദാസ് മുതല്‍,
അവസാനം നാല്പതു ലക്ഷത്തിനു
വിലയിട്ട ശ്രീശാന്ത് വരെ...
എന്‍റെ കയ്യിലെ ഓട്ടക്കാലണ നോക്കി
ഞാന്‍ തിരിച്ചു നടന്നു..
ഇനിയും ലണ്ടനിലേക്കും, ന്യൂയോര്‍ക്കിലേക്കും
ഇസ്രായേലിലേക്കും,എന്‍റെ നാട്ടിലേക്കുമൊക്കെ
യാത്ര കാത്തു കിടക്കുന്ന അമ്പുകളും,
പിഴയ്ക്കാത്ത ഉന്നവുമായി
മലമുകളിലെ വേടന്‍ കാത്തുനില്‍ക്കുന്നു .....

No comments:

Post a Comment