Wednesday 31 August 2011

Possessiveness എന്ന വികാരം .......

എനിക്ക് ഓര്‍മ വച്ച നാള്‍ മുതല്‍ ഇന്നു വരെയുള്ള ദിവസങ്ങള്‍ എടുത്താല്‍ എന്നും Constant  ആയി എന്നിലുള്ള വികാരമാണ് Possessiveness ...ചുരുക്കി പറഞ്ഞാല്‍ രണ്ട് വയസ്സുള്ള കുട്ടി മറ്റാര്‍ക്കും കൊടുക്കാതെ ഒരു Doll മാറോടണച്ച് പിടിക്കുന്നതെന്താണോ അതാണ് എന്റെ ഭാഷയിലെ Possessiveness .. ആ കുട്ടി ഞാനും ആ Doll എന്റെ പ്രീയപ്പെട്ട എന്തുമാകുന്നു .... ആ Possessiveness-ല്‍ ഒരു ആശ്വാസമുണ്ട്-എന്റ കൂടെയുണ്ടല്ലോ എന്ന ആശ്വാസം, ഒരു പ്രത്യാശയുണ്ട് - എല്ലായ്പ്പോഴും കൂടെ ഉണ്ടാകുമെന്ന പ്രത്യാശ , ജീവിക്കാനുള്ള പ്രചോദനമുണ്ട് , അതു പോലെ ചിലപ്പോള്‍ നഷ്ടപ്പെട്ടേക്കാമെന്ന ഒരു ആശങ്കയുമുണ്ട് . Possessiveness-ന്‍റെ രണ്ട് വശങ്ങളും രണ്ട്  Extreemil കിടക്കുന്നു ..അതില്‍ നിന്ന് കിട്ടുന്ന സന്തോഷം പകരം വെക്കനാകാത്ത ഒരു സ്വര്‍ഗം പണിതു തരുന്നു.. അതിലെ വേദന,നഷ്ടം സ്വന്തം നിഴല്‍ പോലും കൂട്ടിനില്ലാത്ത ഇരുളിലേക്ക് തള്ളി വിടുന്നു..... ഈ Possessiveness  എന്നെ Possessive ആയ ഒരു Lover ആക്കി തീര്‍ക്കുന്നു,Possessive ആയ ഒരു  Friend ആക്കി തീര്‍ക്കുന്നു.... എന്റെ കാര്യത്തില്‍ നഷ്ടങ്ങള്‍ ഒരു തൂക്കം മുന്നില്‍ നില്‍ക്കുന്നു... ഇടക്കൊക്കെ ഒരു പ്രഹേളികയായി വന്നു Possessiveness  എന്നെ തന്നെ എനിക്ക് നഷ്ടപ്പെടുത്തി തന്നു .. ഇന്നും ചിലപ്പോഴൊക്കെ Possessiveness എന്നെ വേദനയുടെ ആയുധമില്ലാത്ത കാവല്‍ക്കാരനാക്കി തീര്‍ക്കുന്നു .... എന്നാലും എന്നെ, എന്റെ Possessiveness  എപ്പോഴെങ്കിലും മനസ്സിലാക്കുന്ന എന്റെ പ്രീയപ്പെട്ടവര്‍ക്ക് നന്ദി ... ഇത് ചിലപ്പോള്‍ ഒരു Negative Quality ആയി കണ്ടേക്കാം പക്ഷെ ഒരു Positive Quality ആയി കാണാനാണ് എനിക്കിഷ്ടം ... Possessiveness  എന്നെ നാളെ കടുത്ത എകാന്തതിയിലേക്ക് തള്ളി വിട്ടേക്കാം, ഒരു വിഷാദ രോഗിയാക്കി തീര്‍ത്തേക്കാം...  പക്ഷേ എനിക്കിത് ഒഴിവാക്കാന്‍ പറ്റാത്ത ഒരു വികാരമാണ് ... എന്നിലലിഞ്ഞു ചേര്‍ന്ന വികാരം......................

2 comments: