Tuesday 23 August 2011

ഇന്ന് ഞാന്‍ തനിച്ചാണ് .........


ഇന്ന് ഞാന്‍ തനിച്ചാണെന്നു സ്വയം തിരിച്ചറിയുന്നു... അസഹ്യമായ ഒരു നീറ്റല്‍ .... നികത്താന്‍ പറ്റാത്ത ഒരു ശൂന്യതയുടെ വലയം നീ എന്നില്‍ തീര്‍ത്തു കൊണ്ടാണ് പോകുന്നത് ... അതിന്നലെ നമ്മളുണ്ടാക്കിയ അടിയുടെ ഫലമാണോ , അതോ മൈലുകള്‍ക്കപ്പുറത്തേക്കു നീ പോകുന്നതു കൊണ്ടാണോ എന്നറിയില്ല .. ഇന്നലത്തെ നനുത്ത മഴയില്‍ നനഞ്ഞു കുളിച്ചാസ്വദിച്ചപ്പോള്‍ അറിഞ്ഞില്ല ഇന്ന് പെയ്യാന്‍ പോകുന്നതു  പേമാരിയാണെന്ന് .... ഇന്ന് രാവിലെ വരെ എന്റെ Messages നീ കണ്ടില്ല, അല്ലെങ്കില്‍ കണ്ടില്ലെന്നു നടിച്ചു .......ഇപ്പോള്‍ നിന്റെ  Messages കിട്ടുന്നു... ഞാന്‍ ഹൈദരാബാദ് വണ്ടീല്‍ കേറി , എന്താക്കുവാ എന്നൊക്കെ ... എന്റെ വിരലുകള്‍ ഇപ്പോഴും Reply,Clear ബട്ടണുകളില്‍ മാറി മാറി നീങ്ങിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു .... നിന്നെ ഇഷ്ടമില്ലാത്തത് കൊണ്ടല്ല , ദേഷ്യമുള്ളതു കൊണ്ടല്ല, ഇന്നലത്തെ വിഷമത്തിന്റെ 'Hang Over' കൊണ്ടല്ല .... തല്‍ക്കാലത്തേക്കെങ്കിലും  സ്വയം നഷ്ടപ്പെടട്ടെ എന്നാലെ നിനക്കു വിഷമത്തിന്റെ ആഴം മനസ്സിലാകൂ എന്നതു കൊണ്ട് മാത്രം ... നാല് മാസമല്ലേ  അതു കണ്ണടച്ച് തുറക്കുമ്പോഴേക്കും തീരും ........ഇന്ന് ഞാന്‍ തനിച്ചിരിക്കട്ടെ , കുറച്ചു മണിക്കൂറുകള്‍ മാത്രം.............

3 comments:

  1. Good.I can feel your emotions through the
    words came from your heart...

    ReplyDelete
  2. u r not an ordinary man i think inside of u there is an extra ordinary writer,gud job......^

    ReplyDelete
  3. an ordinary writer wid a little madness.......

    ReplyDelete